Nữ CEO 8x kiếm triệu USD nhờ khởi nghiệp giáo dục

Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương nhưng Nguyễn Thị Hoa lại đam mê công việc giảng dạy tiếng Anh. Từ tay trắng, hiện chị là chủ 18 cơ sở tiếng Anh Ms Hoa TOEIC tại TP HCM và Hà Nội với doanh thu triệu USD.


 
Nữ CEO chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp ở lĩnh vực giáo dục.
  - Theo tôi, khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì, không chỉ riêng giáo dục, bạn đều cần có đam mê. Bên cạnh đó, khởi nghiệp với giáo dục là ngành đặc thù đòi hỏi trình độ chất xám cao. Sản phẩm bán ra chính là giá trị chất xám, không thể đo đếm được như các sản phẩm bình thường. Các bạn cũng nên có tầm nhìn xa, biết nhu cầu của thị trường để đưa ra sản phẩm phù hợp.
Một trong những điều quan trọng nhất khi khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục là giữ được chất lượng từ yếu tố con người. Với trung tâm giảng dạy ngoại ngữ của mình, tôi đặc biệt coi trọng việc tuyển dụng giáo viên, nâng cao chất lượng giảng dạy. Đây là nhân tố chính giúp hệ thống Anh ngữ đứng vững trên thị trường.
Giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh, việc tìm ra được thế mạnh, điểm khác biệt của mình sẽ giúp bạn đi nhanh và xa hơn. Nếu bạn không tìm cho mình điểm đặc biệt, bạn sẽ rất mờ nhạt trong thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc Thêm

© Copyright 2017 | Distributed By VN Blogger | Designed By Way2themes